close

Sơn nhà màu xanh ngọc là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho cả nội thất và ngoại thất hiện nay. Gam màu mang đến sự tươi mới, may mắn và có tính thẩm mỹ cao cho không gian. Cùng Thợ Sơn 24h tìm hiểu về màu xanh ngọc và những lưu ý khi chọn sơn nhà màu xanh nhé!

mau-xanh-ngoc.jpg

Tìm hiểu về màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc là sự kết hợp giữa tông màu xanh lá và xanh dương theo một tỷ lệ chuẩn. Đây là gam màu cực kỳ độc đáo, cuốn hút giúp mang đến cho gia chủ không gian tích cực cũng như bình an. Quan trọng hơn hết màu xanh ngọc mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và cuốn hút.

Trong kiến trúc bạn có thể gặp màu xanh ngọc kết hợp với nhiều gam màu khác nhau và được sử dụng trong các thiết kế nội thất hiện đại, cổ điển, tối giản, á châu,..... Không chỉ sử dụng cho mặt tiền, phòng khách, phòng ngủ, phòng của các bé, nhà bếp,.... mà ngay cả những cửa hàng hay shop, quán cafe đều sử dụng tông màu này.

>> Xem thêm:  https://sonnha24h.webflow.io/posts/son-gai-tuong-la-gi-quy-trinh-thi-cong-phun-son-gai

Lưu ý khi sơn nhà màu xanh ngọc

Là gam màu thời thượng được nhiều người săn đón nhưng khi lựa chọn bạn nên chú ý đến 3 yếu tố sau đây:

- Về mặt phong thuỷ, màu xanh ngọc hơp với những người mệnh Thủy và Mộc giúp mang đến may mắn, sự viên mãn, thành công trong cuộc sống. Gia chủ mệnh Kim và Thổ không nên chọn màu này bởi quan điểm ngũ hành “Kim Khắc Mộc”, “Mộc Khắc Thổ”.

- Sử dụng kết hợp với nội thất như bình hoa, bộ sofa, rèm cửa, bức tranh,.....để tạo điểm nhấn. Việc sử dụng mình màu sơn xanh sẽ khiến không gian thiếu điểm nhấn, do đó gia chủ nên kết hợp nhiều tông màu khác nhau như trắng, vàng, nâu,....để tạo nên không gian hài hòa.

- Xanh ngọc là gam màu cực kỳ độc đáo, để có được gam màu này cần có sự kết hợp thật chuẩn từ xanh lá và xanh dương. Vì vậy mà rất ít hãng sơn cung cấp gam màu chuẩn, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như màu sắc.

Địa chỉ thi công sơn uy tín - Thợ Sơn 24h

Nếu bạn yêu thích màu xanh ngọc và lựa chọn cho không gian của mình vậy thì bước tiếp theo hãy lựa chọn đơn vị thi công sơn uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhưng để đảm bảo độ uy tín, chuyên nghiệp thì quý khách hãy đến với Thợ Sơn 24h. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và được đông đảo khách hàng tin tưởng, Thợ Sơn 24h là địa chỉ đáng tin cậy khi quý khách cần sơn sửa nhà. Chúng tôi có đội thợ dày dặn kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, thi công đáp ứng tiến độ, đảm bảo 100% chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài, chi phí tốt nhất,....

Ngoài cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sơn giả bê tông, sơn hiệu ứng bê tông, thợ sơn giả đá, sơn giả gỗ, phun sơn đen trần nhà, sơn gai sần,..... Quý khách gọi ngay 0972.404.789 để nhận tư vấn đầy đủ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    sonnha24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()